Table of Contents
บทความวิจัย
structural Relationship of Factors Influencing the Operating Performance of Air Transport Business Organizations | |
Noppawan Ariyadej, Napaporn Khannapa, Montree Piriyakul, Nipa Rungruangwuddikrai |
โอกาสและการปรับตัวของวิสาหกิจเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน: กรณีศึกษาวิสาหกิจในเขตภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย | |
บุญฑวรรณ วิงวอน |
ภาวะการประกอบการและความสามารถทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความได้เปรียบในการแข่งขัน ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย | |
พนิดา สัตโยภาส |
พฤติกรรมการซื้ออาหารเสริมอินทรีย์ชีวภาพของเกษตรกรในจังหวัดนครสวรรค์ ที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการ | |
พูนทรัพย์ วรรัตน์, วริศรา เหล่าบำรุง |
สภาพและปัญหาการใช้ไอซีทีในการเรียนรู้ด้วยตนเองและการส่งเสริมผลการเรียนรู้ ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา | |
พิรภพ จันทร์แสนตอ, สายชล จินโจ |
คำคล้องจองสี่พยางค์ในภาษาถิ่นล้านนา : การวิเคราะห์วิธีการคล้องจอง ความหมายหลัก และความหมายรอง | |
อรทัย ใจซื่อ, สนม ครุฑเมือง |
การพัฒนาโปรแกรมการท่องเที่ยวสำเร็จรูปเพื่อตอบสนองความต้องการพฤติกรรม นักท่องเที่ยวชาวไทย : กรณีศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา | |
ครรชิต มาระโภชน์ |
การตลาดบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร : กรณีศึกษาการประปาส่วนภูมิภาคสาขาลำปาง | |
วิราวรรณ กอนไข, ณัฐชา เพชรดากูล, ธนกร น้อยทองเล็ก |
อิทธิพลของธรรมาภิบาล การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและภาพลักษณ์ที่ดีต่อ ความยั่งยืนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง | |
หฤทัยทิพย์ กุณวงศ์, ไพฑูรย์ อินต๊ะขัน, ธนกร น้อยทองเล็ก |
แรงจูงใจ ความพึงพอใจและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อ พฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีฃองพนักงานส่วนตำบลจังหวัดลำปาง | |
สาธิตา วงค์กาไชย, ธนกร น้อยทองเล็ก, ณัฐชา เพชรดากูล |
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของการบริหารงานลูกค้ารายสำคัญ: กรณีศึกษา อุตสาหกรรมอาหารทะเลแช่แข็ง | |
ปิยพงศ์ พลับพลึง, สุจินดา เจียมศรีพงษ์ |
ปัจจัยการบริหารค่าตอบแทนที่มีผลต่อความผูกพันขององค์การ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดลำปาง | |
สุเทพ ทองคำ |
บทบาทและคุณค่าของงานปอยหลวงต่อสังคมวัฒนธรรม จังหวัดเชียงใหม่และลำพูน | |
นิรันดร์ ภักดี, ณรงค์ชัย ปิฎกรัชต์, สิทธิชัย สาเอี่ยม, เรณู วิชาศิลป์ |
ISSN: 2408-2619